Home » » Giảo cổ lam - Trà uống thay thế cafe tốt nhất hiện nay

Giảo cổ lam - Trà uống thay thế cafe tốt nhất hiện nay

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019 | tháng 6 18, 2019

Thưởng thức 1 ly café mỗi buối sáng là 1 thói quen không tồn tại thể thiếu của số lượng lớn người. Mặc dù vậy, không thể thiếu các lựa chọn để thay thế café mỗi buổi sáng mà vẫn mang lại nhiều hiệu quả tương tự hoặc sở hữu thể là tốt hơn cho sức khỏe như là trà Giảo cổ lam.
Hãy cùng nhathuoctot đi tìm hiểu lý do gì để trà giảo cổ lam có thể thay thế thói quen uống cafe nhé.

1.LÝ DO NÊN BỎ THÓI QUEN UỐNG CAFE VÀO BUỔI SÁNG

Café rất được yêu thích nhờ khả năng kích thích hệ thần kinh trung ương, hỗ trợ đầu óc tỉnh táo, kích thích tác dụng làm công việc, học tập.
Ngoài ra, café còn bảo vệ cơ thể khỏi tác động của bệnh ung thư gan và ruột, tiểu đường loại II, Parkinson. khả năng của café phần lớn đến từ cafein, hợp chất ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương và hệ tim mạch của cơ thể.
Trong hạt café còn sở hữu rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác như: 12% chất béo, 12% chất đạm, 4% chất khoáng, kèm theo số lượng lớn Magie và Kali.
Mặc dù vậy, cũng vì tác động đến hệ tuần hoàn và hệ thần kinh trung ương, những người bị rối loạn tim mạch khi dùng cafe có thể bị nhức đầu, cảm thấy mệt mỏi, và huyết áp tăng.
Ngoài ra, café còn sở hữu thể gây ra một số tác hại như tăng nhãn áp, gây viêm loét dạ dày và làm hại tới tuyến thượng thận của bạn.
Đó là lí do mà số lượng lớn người tìm đến một loại trà có công dụng tương đương với phần café nhưng ít khả năng phụ hơn, ngoài ra còn tạo điều kiện tăng cường sức khỏe, bổ sung năng lượng cho cơ thể và sự lựa chọn đó chính là trà giảo cổ lam.

2.TẠI SAO NÊN CHỌN LỰA GIẢO CỔ LAM HÀNG NGÀY THAY CHO CAFE

Trái ngược với café, giảo cổ lam không chỉ khiến bạn tỉnh táo và tập trung vào công việc mà còn tăng cường sức mạnh của não bộ, giảm căng thẳng và mệt mỏi.
Giảo cổ lam cũng là một trong những số ít những thảo dược có khả năng ngăn ngừa và chống lại stress.
Một khả năng nữa của giảo cổ lam chính là điều hòa huyết áp. Giảo cổ lam giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và làm giãn thành mạch máu, chống huyết khối.
Thông qua việc làm tạo điều kiện tuần hoàn máu, giảo cổ lam bổ sung sức khỏe toàn diện cho cơ thể và không đem lại số lượng lớn tác dụng phụ.
Không có chỉ vừa ý với phần những người làm việc làm bàn giấy, các vận động viên thể thao cũng ưa chuộng trà giảo cổ lam nhờ khả năng bổ sung năng lượng cho cơ thể một phương pháp hoàn toàn tự nhiên, không tồn tại cần đến chất kích thích bất hợp pháp.
Thông thường, các chất kích thích khác thường khiến các bạn bị mất ngủ, song giảo cổ lam lại tạo điều kiện các bạn dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn (trừ trường hợp dùng vào buổi tối hoặc trước khi đi ngủ).
Ngoài ra, giảo cổ lam cũng không gây ra các cơn đau đầu dai dẳng mà các người thường sử dụng 2-3 cốc café mỗi ngày hay bị.
Không như nhiều loại trà đen, giảo cổ lam không bị đắng sau khi ngấm mà trái lại, càng ngấm lâu, vị ngọt hậu của giảo cổ lam càng rõ ràng hơn. các bạn sở hữu thể uống từ 2-3 cốc trà giảo cổ lam mỗi ngày mà không có gặp bất kì khả năng phụ nào.
Nhiều người dân từ Bắc Mỹ, châu Âu cho đến Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đã dùng giảo cổ lam là một sản phẩm thay thế cho café.
Trà giảo cổ lam không có chỉ là một trong sản phẩm để thay thế cho café, mà còn là 1 trong những thảo dược quý từ thiên nhiên, đem lại năng lượng và sức khỏe dồi dào cho cơ thể.
Mọi thông tin cần thiết về sản phảm xin liên hệ:
Công ty Cổ phần Doca
Điện thoại: 024 22 60 60 11 – Hotline: 0943 979 989.
Địa chỉ: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét